RSS

Phần mềm ERP ngành Thương Mại Dịch vụ

29 May
Quy hoạch tài nguyên doanh nghiệp (ERP) cho các dịch vụ cơ sở tri thức phù hợp với các tổ chức trong ngành công nghiệp dịch vụ theo định hướng. Nó bao gồm các hệ thống trên toàn doanh nghiệp tích hợp thông tin quản lý các hoạt động, dịch vụ và nguồn lực của các tổ chức phi sản xuất. 

Danh mục đầu tư và quản lý dự án

Quản lý danh mục đầu tư dự án tổ chức một loạt các dự án vào một danh mục đầu tư duy nhất bao gồm các báo cáo mà nắm bắt mục tiêu dự án, chi phí, thời gian, thành tích, nguồn lực, rủi ro, và các yếu tố quan trọng khác. Giám đốc điều hành có thể thường xuyên xem xét toàn bộ danh mục đầu tư, lây lan nguồn lực hợp lý, và điều chỉnh dự án để tạo ra lợi nhuận cao nhất của bộ. Như tên gọi của nó, nhóm quản lý danh mục đầu tư dự án dự án để họ có thể được quản lý, theo cùng một cách một nhà đầu tư sẽ quản lý cổ phiếu, trái phiếu và các quỹ tương hỗ. 

Kế hoạch tài nguyên và Lập kế hoạch

Hoạch định nguồn lực và lập kế hoạch là việc triển khai hiệu quả và hiệu quả của một tổ chức” s tài nguyên khi cần thiết. Những nguồn lực này có thể bao gồm các nguồn lực tài chính, hàng tồn kho, kỹ năng con người, nguồn lực sản xuất, hoặc công nghệ thông tin. 

Quản lý cơ hội, liên hệ, và hợp đồng

Hệ thống quản lý cơ hội (OMS) cửa hàng cơ hội kinh doanh và thông tin liên quan. Từng dẫn bán hàng có thể được theo dõi với các thông tin như nguồn, chủng loại, giá trị, tình trạng, khả năng đóng cửa, vv Một OMS cũng có thể thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan, chẳng hạn như ưu tiên cuộc gọi bán hàng và tạo ra các phân tích đó giúp tinh chỉnh các chiến lược tiếp thị . Hệ thống quản lý hợp đồng cung cấp các công cụ để tạo và chỉnh sửa hợp đồng, cũng như để theo dõi và quản lý việc cung cấp dịch vụ phù hợp với các thỏa thuận về các điều khoản và điều kiện. Liên hệ với hệ thống quản lý giúp các tổ chức dễ dàng lưu trữ và tìm kiếm thông tin liên lạc, chẳng hạn như tên, địa chỉ, và số điện thoại. Quản lý liên lạc tinh vi cung cấp chức năng báo cáo và cho phép một số người trong một nhóm làm việc để truy cập vào cơ sở dữ liệu cùng một địa chỉ liên lạc. Một số cũng cung cấp chức năng lịch, mà làm mờ ranh giới giữa các nhà quản lý liên lạc và quản lý thông tin cá nhân (PIM). 

Thời gian và Chi phí quản lý

Quản lý thời gian đề cập đến sự phát triển của các quá trình và các công cụ làm tăng hiệu quả và năng suất. Công cụ quản lý thời gian bao gồm bảng chấm công điện tử mà chụp cả công việc và các hoạt động không liên quan đến công việc, do đó cho phép các tổ chức để nắm bắt và theo dõi dữ liệu cho biên chế và hoạt động dự án liên quan. Quản lý chi phí liên quan đến công cụ hợp lý hóa và tự động hóa việc trình và phê duyệt nhiều chi phí và các loại chi phí, chẳng hạn như du lịch, chỗ ở, cho thuê xe, ăn uống, vv Trong kế toán, chi phí là một thuật ngữ chung cho một khoản thanh toán ra được thực hiện bởi một doanh nghiệp hoặc cá nhân. 

Quản lý tài chính, ngân sách, Chi phí và thanh toán

Hệ thống quản lý tài chính trong một tự động hóa dịch vụ chuyên nghiệp (PSA), giải pháp tự động hóa việc theo dõi và nộp ngân sách dự án, chi phí và tài sản.Ngoài ra, nó cung cấp khả năng theo dõi nhiều chi tiết có thể thanh toán và tạo ra các hoá đơn của khách hàng. 

Quản lý kiến ​​thức, hợp tác, và phân tích

Tập trung chủ yếu của quản lý tri thức là xác định và thu thập nội dung từ các tài liệu, báo cáo và các nguồn khác, để có thể tìm kiếm nội dung mà các mối quan hệ có ý nghĩa. Trong PPM, quản lý kiến ​​thức cũng bao gồm khả năng kinh doanh mạnh mẽ từ kho chiết xuất thông tin trong hệ thống. 

Tích hợp bên thứ ba

Nhiều tốt nhất-của-giống chuyên nghiệp tự động hóa dịch vụ (PSA) và quản lý danh mục đầu tư dự án (PPM) các nhà cung cấp” giải pháp tích hợp với các hệ thống của bên thứ ba quản lý dự án, quản lý quan hệ khách hàng (CRM), và hệ thống trở lại văn phòng để cung cấp cho khách hàng của họ với đầy đủ PSA chức năng cho các tổ chức. 

Công nghệ sản phẩm

Nhóm các tiêu chí xác định các kiến ​​trúc kỹ thuật của sản phẩm cũng như môi trường công nghệ, trong đó các sản phẩm có thể chạy thành công. Tiêu chuẩn bao gồm các sản phẩm và ứng dụng kiến ​​trúc, khả năng sử dụng phần mềm và quản lý, nền tảng và hỗ trợ cơ sở dữ liệu, ứng dụng hỗ trợ tiêu chuẩn, thông tin liên lạc và hỗ trợ giao thức và khả năng hội nhập. Liên quan đến các tiêu chí đánh giá khác, lựa chọn thực hành tốt nhất đặt một tầm quan trọng tương đối thấp hơn trên các tiêu chí công nghệ sản phẩm. Tầm quan trọng rõ ràng là thấp hơn này là lừa đảo bởi vì công nghệ sản phẩm thường chứa phần lớn các tiêu chí bắt buộc các tổ chức lựa chọn, mà thường bao gồm máy chủ, khách hàng, giao thức và hỗ trợ cơ sở dữ liệu, khả năng mở rộng ứng dụng, và khả năng kiến ​​trúc khác. Định nghĩa của tiêu chuẩn bắt buộc trong khu vực này thường cho phép khách hàng để nhanh chóng thu hẹp danh sách dài các nhà cung cấp tiềm năng cho một danh sách ngắn của các giải pháp được áp dụng mà vượt qua tập hợp liên quan đến các tiêu chí cơ bản nhất lựa chọn bắt buộc.

Theo: http://phanmemerp.net/

 
Comments Off on Phần mềm ERP ngành Thương Mại Dịch vụ

Posted by on Tháng Năm 29, 2013 in Uncategorized

 

Bình luận đã được đóng.

 
%d bloggers like this: